SÀN GIAO DỊCH LỚN NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

10:35
Sàn Remitano là sàn giao dịch BTC lớn nhất tại Việt Nam, uy tín và cực kỳ an toàn, hiện Remitano đang phát triển dịch vụ kinh doanh BTC tại một số quốc gia như Hoa Kỳ Úc,Malaysia, Nigeria, campuchia, Trung Quốc.... Remitano là một sàn giao dịch bitcoin đảm bảo giao dịch giữa 2 bên mua và bán được an toàn tuyệt đối. Các thành viên có thể tự lựa chọn đối tượng giao dịch theo mức giá mình muốn, sàn hoàn toàn không cần vốn tích trữ mà chỉ thu phí giao dịch.

san giao dich remitano cap nhat ngay 8/12/2017
Sàn giao dịch remitano cập nhật ngày 8/12/2017
   
Remitano được vận hành bởi công ty Bit Giga Pte. Ltd. Singapore. Tất cả các giao dịch trên sàn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
– Hiện tại Remitano  giao dịch 3 loại tiền điện tử là Bitcoin, Ethereum và Tether USDT . Đây là một ưu điểm cho những ai chỉ đầu tư, mua, Bitcoin, Ethereum và Tether USDT hoặc những người mới bước vào lĩnh vực bitoin.

– Cạnh tranh về giá và người mua, người bán toàn quyền quyết định về giá cả của mình.

– Chi phí giao dịch rất thấp (khoảng 0.5% thấp nhất hiện nay).

– Có thể sử dụng sàn giao dịch Remitano bằng App rất tiện lợi. Nó được phát hành trên cả 2 nền tảng là IOS  và Android.
– Rimetano hỗ trợ thanh toán bằng tiền VND với rất nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau (cả Việt Nam và Quốc tế). Nhưng phổ biến nhất tại Việt Nam là ngân hàng vietcombank
– Đội ngũ hỗ trợ rất nhiệt tình, thân thiện và nhanh chóng. (Có hỗ trợ bằng tiếng Việt – rất thuận lợi).
Nhược điểm của Remitano
– Thời gian giao dịch khá chậm (cần phải xác nhận của cả bên mua và bán). Tuy nhiên, với những bạn nào có nạp tiền vào tài khoản remitano thì giao dịch hoàn toàn tự động, nhanh chóng.
    Tuy có nhược điểm nhưng Remitano luôn có một mức giá mua bán được cho là rất phù hợp và tương đối tốt hơn giá trên các thị trường khác. Đơn giản là vì người mua và bán tự quyết định về mức giá mua, bán của mình. Đây là một sàn mua bán hấp dẫn nhất của các sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam.
bản thân mình cũng đang mua BTC trên sàn Remitano hàng ngày và rất tin tưởng. Niếu bạn chưa biết mua bán BTC trên sàn Remitano như thế nào thì hãy vào xem bài viết: https://tienaotg.blogspot.com/2017/12/huong-dan-choi-bitcoin-btc-tu-z-cho.html
có thể liên hệ qua fb https://www.facebook.com/phungasu9
SÀN GIAO DỊCH LỚN NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM SÀN GIAO DỊCH LỚN NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
910 1

Bài viết SÀN GIAO DỊCH LỚN NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Viết nhận xét